วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2552

เครื่องสำอางค์ที่สาวๆต้องมีค่ะ
















ต้องขอบอกก่อนว่า ไปขอยืมความรู้มาจาก womanplus ค่ะ ไปอ่านเจอมา เลยอยากเอามาเสนอให้ทุกคนแบบว่าเริ่ดมั่กๆ เค้าได้ review เครื่องสำอางค์ที่พวกสาวๆต้องมีไว้ติดตัวนะคะ

1 +Cellular Cream Platinum Rare
ลา แพรรี นำส่วนผสม peptide, vitamin แบบเข้มข้น ร่วมกันปฏิบัติการลดความลึกของร่องริ้วรอย ทั้งหลายบนใบหน้า ร่วมด้วย Heseperidin Smart Crystals ในขนาดนาโนปฏิบัติการร่วมกับResveratolและ Climate-activated Moisture Matrix ถือเป็นระบบลำเลียงน้ำหล่อเลี้ยงผิวชั้นเลิศผิวจะได้รับการปกป้องให้พ้นจาก การรุกรานของอนุมูลอิสระ ปัจจัยรุกรานภายนอกทั้งหลายและผลภัยอื่นๆที่เป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอยแห่ง วันได้ดียิ่งขึ้น ส่วนราคาก็ต้องไปสอบถามที่เค้าเตอร์เองนะคะ

2 +วิชี่ นอร์มาเดิร์ม โปรแมท
SPF15 และ PA++ ช่วยลดความมันเงา ปรับสมดุลยังใจกลางรูขุมขน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดทั้งจากรังสี UVA และ UVB โดยไม่ทำให้ผิว เหนอะหนะ เห็นผลทันทีที่ใช้ หรือชนิดที่ปกป้องความมันยาวนานด้วย วิชี่ นอร์มาเดิร์ม โปรแมท SPF15 และ PA++ 30 มล. ราคา 900 บาท

3 +AloeDent Sensitive
ยาสีฟันอโลเดนท์สูตรรักษาอาการเสียวฟัน ด้วยคุณสมบัติพิเศษจากธรรมชาติ ทั้งยังให้คุณค่าและการปกป้องดูแลสุขภาพช่องปากด้วยส่วนผสมหลักว่านหาง จระเข้ออร์แกนิก 100% ช่วยป้องกันการเติบโตของเชื้อแบคทีเรียสเตร็ปโตค็อคไค ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของอาการฟันผุ ช่วยลดอาการอักเสบของแผลในช่องปาก กลิ่นปากที่ไม่พึงประสงค์ และการเปลี่ยนสีของฟัน ราคา 190 บาท แต่ตอนนี้เห็นเค้ามีออนไลน์คูปองส่วนลด ลองไปหาดูนะคะ

4 + Illuminating Bronzing Powder
แป้ง เนื้อนุ่มที่มีนวัตกรรมล่าสุดจาก บ็อบบี้ บราวน์ เนื้อแป้งเบา ประกายมุกละเอียด อบบ่มให้ผิวมีสุขภาพดี คุณเลือกสวยเหมาะกับผิวได้ถึง 6 เฉดสี

5 + Kenzo Power
รูป ขวดคล้ายขวดสาเกญี่ปุ่น เพราะได้ Kenya Hara นักออกแบบชื่อดังชาวญี่ปุ่นมาออกแบบได้ แนวกลิ่นหอมอำพัน เบอร์กามอท Cardamom ผสมกลิ่นซีดาร์วู้ด Tolu Balm และ Labdanum นิดๆ สอบถามราคาที่เคาน์เตอร์

6 + Yerba Mate
เยอร์บา มาเต สารสกัดจากพืชพื้นเมืองของอเมริกาใต้ อุดมด้วยสารบำรุงผิวแอนตี้ออกซิเดนท์ เป็นครีมที่สามารถใช้สลับกับโลชั่นก็ได้ เนื้อเจลครีมบางเบา ไม่อุดตันรูขุมขน 50 มล. ราคา 1,900 บาท จาก คีลส์ และใช้คู่กับ Tea Lotion 75 มล. ราคา 1,800 บาท

7 + Lingzhi & Shitake Body Cream Scrub
สครับ หลอดนี้ที่มีเห็ดหลินจือ และเห็ดหอมชิทาเกะ ผสมสารสกัดจากแอพริคอท ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก และกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ให้ผิวกระจ่างใส ราคา 500 บาท จาก เทวารัณย์ สปา โรงแรมดุสิตธานี

8 + Overnight Clearing Gel
ผลิตภัณฑ์ สำหรับกลางคืนที่ดีนั้นควรมีส่วนผสมของ Salicylic Acid ด้วย เพื่อควบคุมการผลิตน้ำมันในเวลากลางคืน พร้อมแก้ปัญหาจุดด่างดำที่เกิดจากสิว จาก เดอร์มาโลจิกา

9 + Tokyo Lash Bar 2009
แฟชั่น ขนตาปลอมรุ่นพิเศษจากชู อูเอมูระ ชุดนี้ดูวิจิตรตระการตามาก ถ้าสาวๆ ชอบแต่งหน้าอยู่แล้วคงได้สนุกสนานลองหยิบมาติดเปลือกตาให้สวยเด้ง แต่ละแบบมีแรงบันดาลใจที่เลิศล้ำ สนนราคาตั้งแต่ 980-3,400 บาท

10 + White Perfect Transparent Rosy Whitening
ลอรี อัล เดอร์โม-เอ็กซ์เพอร์ทีส ครั้งแรกกับการผสมทัวร์มาลีน อัญมณีสีชมพู ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เมื่อทัวร์มาลีน พาวเดอร์ถูกกระตุ้นด้วยการแตะหรือถูเบาๆ จะทำให้เกิดคลื่นฟาร์อินฟราเรดระดับต่ำ ซึ่งจากการศึกษาวิจัยพบว่าจะช่วยเสริมการไหลเวียนในผิว ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งอมชมพู ชุดนี้มีทรานส์พาเรนท์ โรซี่ ไวท์เทนนิ่ง ดับเบิ้ล เอสเซ้นส์ (ราคา 520 บาท) และทรานส์พาเรนท์ โรซี่ ไวท์เทนนิ่ง ไนท์ ครีม (ราคา 390 บาท)

11 + Boost Your Natural Radiance
วิตามิน ซีที่สาวๆ ชื่นชอบเพราะช่วยให้ผิวขาวเนียนเปล่งปลั่ง เสริมภูมิคุ้มกัน ป้องกันหวัด วันนี้ The Body Shop นำมาทำเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวครบเซต กระปุกนี้เป็น Vitamin C Plus Time Release Capsule ราคา 1,390 บาท เข้มข้นบริสุทธิ์ ทาทั่วหน้าแค่คืนละ 1 แคปซูล

ซึ่งเราอาจจะไม่ต้องมีครบทุกตัวก็ได้นะคะ เอาที่มันสำคัญๆต้องใ้ช้ติดตัว เช่น Illuminating Bronzing Powder Kenzo Power และ AloeDent Sensitive แค่นี้ก็สวยได้แล้วค่ะ

1 ความคิดเห็น: